profile-image

โลกแห่งสีฟ้า_💙

ฮืออออ เสียใจมาก ไรท์ล้างเครื่องแล้วเข้ารหัสรเดิมไม่ได้จากคนที่เคยแต่งชื่อหนูน้อยขี้ดื้อนะคะ แต่ไรท์เสียใจมากสิ่งที่ไรท์แต่มามันหายหมดเลยแต่จะมาเริ่มเรื่องใหม่ในนี้นะคะ😂👍ฝากติดตามไรท์ในนี้กันมากๆนะคะ 💞💋
icon-annouce
☁☁☁ขอบคุณคนที่ติดตามอ่านเรื่องของไรท์นะคะ☁☁☁☁ อ่านกันเยอะๆหล่ะมีอะไรก็พิมมาที่แฟนบอร์ดได้นะทุกคนไรท์คนนี้ตอบหมดเลยจ้า ///ทุกคนคะ ไรท์มีเรื่องจะบอกคนที่เคยอ่านเรื่องคนอ้วนก็มีหัวใจแล้ว ทุกคนก็หน้าจะรู้นะคะว่าพระเอกเก่าคือใคร แล้วคราวนี้พระเอกเก่าเขาแระกาศว่าห้ามเอาตัวเขามาใช้ในจอยไรท์เลยเปลี่ยนเป็นพระเอกคนนี้นะคะ ขอความกรุณาให้อ่านกันเยอะๆนะคะ
icon-arrow-right
1
เรื่อง
604.8K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ โลกแห่งสีฟ้า_💙
 

แฟนบอร์ด

หมูอ้วน♥♥♥
ขอฝากนิยายของเราทั้ง3เรื่องด้วยนะคะ
1
rest…….
ขออนุญาตไรท์นะฮะขอฝากนิยาย🙏 - A mean vampire's love with a mean wolf✞︎ชีวิตฉันที่่แสนเลวร้ายที่สุด - เด็ก(ของ)พี่โซ่วิศวะ(เร็วๆนี้ฮะ) ถ้ารบกวนไรท์สามารถลบออกได้นะ (ถ้าชอบฝากรีวิวด้วยนะ💗*ไม่บค.นะ) ขอบคุณค้าบบบ^^
1
𝑳𝒊𝒔𝒂_𝑹𝒐𝒔𝒆𝒔❦︎
ขออนุญาตน่ะค้าบ(ฝากเรื่องนิดนึง) เรื่อง:𝙻𝚘𝚟𝚎 𝙾𝚁 𝚄𝚜𝚞𝚛𝚙𝚊𝚝𝚒𝚘𝚗♕︎ ฝากอ่านเรื่องใหม่เค้าด้วยน๊าาาา #เรื่องเป็นบทblackpinkน้ะค้าบ(ขอบคุณค้าบ) ชอบง๊าาา❤️ สู้ๆน๊าาาา✌🏻
2
amtrytobebetter
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ✨💖 📌เรื่องนายซาตานทั้ง4ผู้โหยหาความรักจากเทพทั้ง4🔥✨🌟 📌เรื่องมหาลัยสายดาร์ค😏🔥✨ 📌เรื่องการแก้แค้นที่....📞✨💦 📌เรื่อง .....Hidden school.... 📌เรื่อง เพื่อนรัก 📌เรื่อง พวกกูบ้าหรอว่ะ
4
宮野。✿
ชอบเ่านเหมือนกันเลย🥺✨
7
เนปจูน🌙
ขออนุญาตฝากนิยายเรื่องรักวุ่นๆจากโซเซียลนะครับ
2